Tổng quan về kỹ thuật Aligner

Nội dung

Những lợi ích chính của việc sử dụng Whitesmile Clear là gì?

Whitesmile Clear® Aligner có thiết kế mới lạ vì là một thiết bị nha khoa gần như vô hình mà bệnh nhân có thể tận dụng tối đa. Sản phẩm chứa vật liệu Tristar cung cấp các lực phù hợp để thực hiện các chuyển động phức tạp của răng. Khi nói đến chuyển động đa hướng, Whitesmile Clear® Aligner là một thiết bị có khả năng cho phép răng di chuyển khi nó mang răng trên và bộ răng dưới lại với nhau để tạo thành nụ cười không thể phủ nhận mà khách hàng mong muốn.
Trong quá khứ, các thiết bị định vị rõ ràng không thể theo dõi răng và giúp chúng căn chỉnh, thẳng đứng để sắp xếp các răng. Với Whitesmile Clear® Aligner, các bác sĩ có thể tự tin rằng có thể làm giảm bớt những mảng bám khó chịu đó với các thiết bị nha khoa hiện đại của chúng tôi.

Với bộ chỉnh răng Whitesmile Clear Tristar, vật liệu composite thế hệ tiếp theo của nó và ba giai đoạn trong một có thể giúp những chiếc răng đó vừa khít với nụ cười hoàn hảo. Một lực nắn nhẹ nhàng nhưng nhất quán trên răng của khách hàng, cùng với độ bền của vật liệu Tristar, làm cho những thiết bị này có khả năng chống nứt vỡ. Vật liệu tổng hợp nhiều sợi và nhiều lớp của những bộ chỉnh hình này sẽ mang lại hiệu quả thực sự vượt trội cho khách hàng của bạn, về mặt nội bộ.

TRISTAR-Aligner Material

Chức năng của Whitesmile Clear® Aligner như thế nào?

Mỗi chiếc răng của Whitesmile Clear® Aligners được thiết kế hoàn hảo để vừa khít với răng. Theo thời gian, miếng nắn dần dần di chuyển tất cả các răng về đúng vị trí thích hợp của chúng, để răng mang lại nụ cười hoàn hảo. Bệnh nhân phải đeo kính cận của chúng tôi trong mười ngày, 22 giờ mỗi ngày trước khi tiến hành tuần tự sang bộ kính đeo mới.

Quá trình đeo mắc cài được thực hiện từng bước giúp định vị lại răng với lực thích hợp cho đến khi hoàn tất sự thẳng hàng của răng. Phương pháp từng bước đảm bảo rằng bệnh nhân đang tuân theo kế hoạch chỉnh nha thích hợp do nha sĩ đưa ra. Whitesmile Clear® Aligner cung cấp một giải pháp rõ ràng giúp giảm thiểu bất kỳ sự khó chịu nào mà bệnh nhân có thể gặp phải khi đeo thiết bị định hình.

Những bước nào liên quan đến Whitesmile Clear Aligner?

Bước 1 – Bước tư vấn và lập kế hoạch

Bước đầu tiên bao gồm việc quét miệng và lấy số lần hiển thị. Đăng ký khớp cắn được thực hiện cho cả cung hàm và cung hàm trên. Phương pháp ghép chồng Chụp cắt lớp vi tính chùm tia hình nón cũng là một lựa chọn tùy thuộc vào bệnh nhân. Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đưa ra phương án điều trị và di chuyển răng phù hợp cho bác sĩ. Chúng tôi cũng sẽ tham khảo bất kỳ hồ sơ chụp X quang nào và bất kỳ hình ảnh nào khác chụp miệng của bệnh nhân.

Bước 2 – Bước chế tạo aligner

Đầu ra được điều khiển bằng máy tính của Whitesmile Clear Aligners sẽ xuất hiện trong phòng thí nghiệm trong bước này. Một mẫu tệp đính kèm cũng có sẵn khi cần thiết. Dự kiến ​​khoảng thời gian 3 tuần sau khi chúng tôi nhận được bản chụp răng hoặc dấu răng của bệnh nhân.

Bước 3 – Bước tinh chỉnh kế hoạch

Về việc cải tiến kế hoạch, không phải trả thêm phí để làm như vậy trong 24 tháng đầu tiên của kế hoạch.

Nền tảng học tập điện tử Smile Coach

Khi nói đến việc tìm hiểu về Whitesmile Clear Aligner, chúng tôi có một nền tảng e-learning thuận tiện cho các nha sĩ sử dụng. Ghé thăm Smile Coach để tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi.

Nghiên cứu điển hình của chúng tôi

WhitesmileClear clinical case

Với sự kiểm soát chân răng chính xác của Whitesmile Clear® Aligner, răng của bệnh nhân có thể nhận được lực thích hợp tác động lên chúng để giảm khoảng cách khó coi giữa các răng. Các thiết bị nha khoa của chúng tôi giúp tất cả các răng kết hợp với nhau. Tin tốt nhất là sản phẩm của chúng tôi có thể mang lại giải pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân của bạn để có được kết quả với hàm răng thẳng đẹp.

Ngay cả khi nhổ răng, Whitesmile Clear® Aligner vẫn là lựa chọn phù hợp cho những bệnh nhân muốn phục hình toàn bộ phần còn lại của răng. Các giao thức lực lượng là một phần lý do tại sao các thiết bị của chúng ta hoạt động.

Đây là lý do tại sao bạn nên chọn Whitesmile Clear Aligner

Bộ chỉnh hình của chúng tôi cung cấp lực phân phối chính xác, do đó, mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Một hệ thống phân phối lực riêng biệt cho răng của bệnh nhân sẽ ngăn ngừa các tác dụng phụ không mong muốn.

Why Choosing WhitesmileClear ALIGNER

Một đường cong ngược ảo của thời gian điều trị có thể cung cấp khả năng kiểm soát vết cắn sâu đáng tin cậy (hình trên). Sự xâm nhập phía sau của chúng tôi có thể mang lại hiệu chỉnh khớp cắn hở lý tưởng (hình dưới).

Why Choosing WhitesmileClear ALIGNER

Quy trình nhổ răng: Quy trình tạo lực chính xác ngăn không cho khớp cắn sâu hơn cũng như giảm bớt chóp quá mức của răng sau khi khoảng cách giữa các răng gần nhau.

Why Choosing WhitesmileClear ALIGNER